The News

January 01, 2024

Khách sạn Northern Saigon chính thức mở cửa đón khách

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Khách sạn Phương Bắc, còn được biết đến với tên thương mại là Northern Saigon, là một khách sạn 4 sao được chính phủ chứng nhận.

Nằm trên một con phố sầm uất tại trung tâm thành phố Sài Gòn, Khách sạn Northern Saigon. Nhà hát Opera, các tòa nhà thương mại, cửa hàng giải trí và các điểm tham quan khác chỉ vài bước chân. Với kiến trúc hiện đại đẹp mắt, không gian ấm cúng và trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, khách sạn mang lại sự tiện lợi và thoải mái tối đa cho du khách, dù là đi công tác hay nghỉ ngơi. Khách sạn Northern Saigon hoàn toàn là một địa điểm lý tưởng cho một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Mỗi phòng từ Deluxe hay suite đều được trang bị đầy đủ tiện nghi bao gồm điện thoại IDD, truyền hình cáp, giường thoải mái với lựa chọn phòng đôi hoặc phòng đôi, tiện nghi pha trà / cà phê, và bồn tắm hoặc vòi sen. Giường phụ có sẵn theo yêu cầu với một khoản phụ phí.

Các tiện nghi và dịch vụ bao gồm lễ tân và an ninh hoạt động 24/7, sảnh rộng rãi, thang máy, nhà hàng / quán bar phục vụ bữa sáng, trưa, tối và đồ ăn nhẹ suốt cả ngày. Dịch vụ ăn uống trong phòng cũng có sẵn theo yêu cầu. Tất cả những điều này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của du khách sành điệu ngày nay.